ยะลา-เบตง ป่วยตายขึ้นอืดคาบ้านพักใจกลางเมืองเบตง

เบตง ชายสูงวัย ป่วย นอนตาย ขึ้นอึด คาบ้านพักใจกลางเมืองเบตง คนเช่าบ้านเปิดร้านขายอาหารสงสัยไม่ลงมาหลายวันโทรแจ้งญาติตรวจสอบ


เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 4 ก.พ.66 ร.ต.อ.สมพร สุขอนันต์ พนักงานสอบสวน สภ.เบตง ได้รับแจ้งว่า ที่บ้านเลขที่ 322 ถ.สุขยางค์ ต.เบตง อ.เบตง จ.ยะลา มีผู้เสียชีวิต จึงรีบรุดเดินทางไปตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่ตำรวจ แพทย์ พยาบาล อาสาสมัครกู้ภัยสว่างเบตงธรรมสถาน เจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงพบบ้านดังกล่าวเป็นบ้านตึกสี่ชั้น เปิดเป็นร้านขายอาหารตามสั่ง อยู่ตรงหัวมุมแยกศรีเบตง ซึ่งเป็นย่านเศรษฐกิจการค้าใจกลางเมืองเบตง พบนายฮังตง แซ่อึ่ง อายุ 69 ปี ซึ่งเป็นญาติผู้เสียชีวิต ยืนคอยเจ้าหน้าที่อยู่

และได้นำเจ้าหน้าที่ขึ้นไปที่ห้องนอนบริเวณชั้นสองของบ้าน พอเปิดประตูห้องออก ก็มีกลิ่มเหม็นตลบอบอวนไปทั่ว พบศพนายพงศธร รัชตเศรษฐกุล อายุ 64 ปี สวมเสื้อเชิ้ตลายสก๊อต กางเกงยีนส์ขายาว นอนอยู่บนเตียง โดยห่มผ้าห่มสีฟ้า ตามร่างกาย ผิวหนังมีสีดำคล้ำ บวม ขึ้นอืด เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องรีบไปหาธูปมาจุดเพื่อดับกลิ่น ตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่อยรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นข้าวของแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมา 2-3 วันแล้ว


นายฮังตง ญาติผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนเป็นลูกพี่ลูกน้องกับผู้เสียชีวิต พบผู้เสียชีวิต ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 1 ที่ผ่านมา ซึ่งผู้เสียชีวิตได้ไปกินข้าวที่บ้านตน โดยเล่าว่า รู้สึกไม่สบายเป็นหวัด เจ็บคอ แต่ได้ซื้อยามากินแล้ว จากนั้นก็ไม่ได้พบผู้เสียชีวิตอีกเลย จนวันนี้คนที่เช่าบ้านเปิดร้านอาหารด้านล่าง เห็นหลายวันไม่พบนายพงศธร จึงโทรศัพท์ไปบอกตนให้มาดู ก็พบว่าผู้นายพงศธร เสียชีวิตแล้ว ซึ่งตนก็คาดว่าน่าจะเกิดจากอาการไม่สบายจนเสียชีวิต จากนี้ก็จะนำศพไปฝากที่โรงพยาบาลเบตง รอคอยญาติพี่น้องจากต่างจังหวัดเดินทางกลับมาทำพิธีกรรมตามศาสนาต่อไป

ข่าว ธานินทร์ โพธิทัพพะ

Related posts